Nó chỉ là file Excel bình thường, tôi lập công thức và định dạng theo yêu cầu mà thôi.

Tối ưu là khoảng 250 cột và 40-60 dòng.
Trường hợp số ngày nhiều hơn 250 thì để mỗi cột là 2-3-4-5 ngày.
Bạn chỉ cần nhập ngày bắt đầu, và các công thức là tiến độ ngang sẽ tự động chạy.
Biểu đồ nhân lực cũng tự cộng theo số nhân công bạn nhập vào.
Ở dưới tiến độ là phần dự trù chi phí và nguồn vốn.
Bạn nhập chi phí ở cạnh cột ngày, Excel sẽ tự tính chi phí ngày và chi phí cộng dồn. Bạn nhập ngày dự kiến thanh toán sẽ ra số tiền vốn phải bỏ ra từng thời điểm.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét