Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Tạm biệt và sẻ chia

Với riêng tôi, cái tiến độ "mì ăn liền" này thực sự rất hiệu quả và tôi đã làm rất nhiều tiến độ dự thầu cũng như tiến độ thi công thực tế công trường với nó.
Sau đây tôi xin chia sẻ một số tiến độ tôi đã làm, bạn download file giải nén ra:
- Có một số file tiến độ dự thầu (nhà hàng, nhà xưởng, khách sạn, trụ sở làm việc ...). Bạn hãy chọn một cái gần giống nhất để sửa cho nhanh.
- Có 1 file tôi dùng để quản lý tiến độ thực tế ở công trường. Cái này là làm tiến độ (tuần hoặc tháng) báo cáo với tư vấn và CĐT, khi thực hiện tôi sửa theo thực tế. Các công việc đã xong thì giấu đi. Sau này muốn xem lại sẽ có tiến độ chi tiết từ đầu tới cuối, rất bổ ích cho việc kiểm soát.

Nếu bạn có file nào muốn chia sẻ, vui lòng gửi cho tôi thangdutoan@gmail.com, tôi sẽ post lên đây để thành một kho dữ liệu về tiến độ cho anh em dùng chung.

Cần chia sẻ gì thêm, vui lòng gọi 094.233.1972 (Thắng)

1 nhận xét:

Thang Tran nói...

Sao mình không thể dow file tiến độ của bạn về được vậy.
Eamil: tranthang1790@gmail.com